Luận Án Tiến Sĩ Phát Triển Năng Lực Dạy Học Thí Nghiệm Cho Sinh Viên Sư Phạm Hóa Học Thông Qua Dạy Học Học Phần

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Hóa Học' started by quanh.bv, Nov 19, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Phát Triển Năng Lực Dạy Học Thí Nghiệm Cho Sinh Viên Sư Phạm Hóa Học Thông Qua Dạy Học Học Phần Thí Nghiệm Thực Hành Phương Pháp Dạy Học Hóa Học Ở Trường Phổ Thông
    - Từ cơ sở nghiên cứu lí luận và thực tiễn cho thấy vấn đề phát triển năng lực dạy học thí nghiệm (DHTN) cho sinh viên (SV) sư phạm hóa học là có ý nghĩa khoa học, thiết thực và cấp thiết, đáp ứng được yêu cầu đổi mới đào tạo giáo viên đáp ứng chương trình Hóa học phổ thông mới của Bộ Giáo dục và Đào tạo.
    - Làm rõ cơ sở lí luận và cơ sở thực tiễn để đề xuất các biện pháp phát triển năng lực DHTN cho SV sư phạm hóa học.
    - Đề xuất khái niệm, cấu trúc gồm 4 năng lực thành phần, 10 tiêu chí biểu hiện, 4 mức độ đánh giá năng lực DHTN cho SV sư phạm hóa học
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Hóa học
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Cao Cự Giác, PGS.TS. Lê Hải Đăng
    • Tác giả: Lý Huy Hoàng
    • Số trang: 292
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Hà Nội 2020
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=36279
    https://drive.google.com/uc?id=1ScFNbR6bQXTptnSbgSW6FaGb49v1jwC_
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page