Luận Án Tiến Sĩ Phát Triển Năng Lực Dạy Học Thực Hành Cho Sinh Viên Ngành Sư Phạm Sinh Học Các Trường Đại Học

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Sinh Học' started by oniison12312, Feb 3, 2020.

  1. oniison12312

    oniison12312 Member

    [​IMG]
    1. Đề tài đã phân tích và hệ thống hóa được đặc điểm của thực hành, dạy học thực hành, rèn năng lực dạy học ở trong nước và trên thế giới làm cơ sở đề xuất được khái niệm năng lực dạy học thực hành Sinh học.
    2. Đề xuất và xây dựng cấu trúc NLDH thực hành SH gồm 3 NL thành phần: (1) NL thực hành; (2) NL chuẩn bị bài dạy TH; (3) NL tổ chức dạy học thực hành.
    3. Từ phân tích cấu trúc của NLDH thực hành SH, chúng tôi đã điều tra về thực trạng dạy học thực hành SH, đồng thời tiến hành phân tích nội dung thực hành trong các học phần cơ bản và các học phần phương pháp dạy học để làm cơ sở đánh giá và đề xuất quy trình rèn NLDH thực hành SH cho SV ngành sư phạm Sinh học các trường đại học.
    4. Đề xuất được quy trình rèn NLDH thực hành SH cho SV theo hai giai đoạn: Giai đoạn 1: Củng cố năng lực thực hành Sinh học; Giai đoạn 2: Rèn luyện NL chuẩn bị bài dạy TH và NL tổ chức dạy học thực hành Sinh học.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Sinh học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Nguyễn Văn Hiền, TS. Lê Thanh Oai
    • Tác giả: Đỗ Thành Trung
    • Số trang: 168
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Hà Nội 2019
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.13&view=34120
    https://drive.google.com/uc?id=1v6-LnjN-jI9gl4wFm8KBLqWwkuwiX44G
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Feb 4, 2020

Share This Page