Luận Án Tiến Sĩ Phát Triển Năng Lực Dạy Học Tích Hợp Cho Sinh Viên Sư Phạm Hoá Học Thông Qua Học Phần Phương Pháp

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Hóa Học' started by quanh.bv, May 6, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Phát Triển Năng Lực Dạy Học Tích Hợp Cho Sinh Viên Sư Phạm Hoá Học Thông Qua Học Phần Phương Pháp Dạy Học Hóa Học Phổ Thông
    - Đề xuất cấu trúc năng lực dạy học tích hợp, khung năng lực dạy học tích hợp và mô tả chi tiết mức độ các biểu hiện của năng lực dạy học tích hợp của sinh viên sư phạm hóa học.
    - Đề xuất các biện pháp phát triển năng lực dạy học tích hợp cho sinh viên sư phạm hóa học.
    + Xây dựng và sử dụng tài liệu tự học về dạy học tích hợp cho sinh viên sư phạm.
    + Đề xuất bổ sung nội dung về dạy học tích hợp cho sinh viên sư phạm trong học phần PPDH hóa học phổ thông.
    + Hướng dẫn sinh viên xây dựng kế hoạch dạy học và nội dung một số chủ đề DHTH. Cụ thể 9 chủ đề dạy học tích hợp.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lí luận và Phương pháp dạy học bộ môn Hoá học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Trần Trung Ninh
    • Tác giả: Đặng Thị Thuận An
    • Số trang: 156
    • Kiểu file: DOC
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Hà Nội 2017
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.13&view=28593

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page