Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Dạy Học Toán Theo Lý Thuyết Kiến Tạo Cho Giáo Viên Tiểu Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, Apr 22, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-4-22_10-49-14.png
    Trong đề tài, chúng tôi đã nghiên cứu được cơ sở lý luận và thực tiễn của việc phát triển năng lực dạy học theo lý thuyết kiến tạo cho giáo viên tiểu học trong môn toán, xây dựng khung đánh giá năng lực dạy học kiến tạo của giáo viên với các tiêu chí được đề xuất cụ thể. Bên cạnh đó, đề tài đánh giá được hiệu quả của việc vận dụng lý thuyết kiến tạo trong dạy học thông qua thực nghiệm sư phạm. Qua tìm hiểu, chúng tôi đã nắm được nhu cầu được bồi dưỡng về năng lực dạy học kiến tạo của giáo viên và đưa ra các biện pháp phát triển năng lực cho giáo viên nhằm nâng cao hiệu quả dạy học kiến tạo trong quá trình giảng dạy của họ.Với 4 biện pháp đã đề xuất, tôi hi vọng nó sẽ góp phần nâng cao năng lực dạy môn toán theo lý thuyết kiến tạo cho giáo viên, đồng thời nâng cao hiệu quả học tập của học sinh.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục Tiểu học
    • Người hướng dẫn: TS. Hoàng Nam Hải
    • Tác giả: Nguyễn Trần Thanh Thanh
    • Số trang: 152
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng 2020
    Link Download
    http://thuvien.ued.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHSPDN_123456789/57114
    https://drive.google.com/file/d/1ki3lNsQXSJI5t7pyr9gnGOwcX7FR7HdV
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page