Luận Án Tiến Sĩ Phát Triển Năng Lực Dạy Học Trải Nghiệm Trong Đào Tạo Sinh Viên Sư Phạm Địa Lí Ở Trường Đại Học

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Địa Lý' started by quanh.bv, May 5, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Phát Triển Năng Lực Dạy Học Trải Nghiệm Trong Đào Tạo Sinh Viên Sư Phạm Địa Lí Ở Trường Đại Học Cần Thơ
    Những cơ sở khoa học lí luận và thực tiễn khẳng định phát triển năng lực dạy học trải nghiệm trong đào tạo sinh viên sư phạm Địa lí ở trường Đại học Cần Thơ là một trong những yêu cầu cần thiết để nâng cao chất lượng đào tạo sinh viên sư phạm Địa lí đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục hiện nay.
    Nghiên cứu đã xác định được các thành tố và biểu hiện cụ thể, làm sáng tỏ năng lực dạy học trải nghiệm trong dạy học Địa lí.
    Qua phân tích chương trình đào tạo ở Trường Đại học Cần Thơ, luận án đã đề xuất quy trình và các biện pháp khoa học để phát triển năng lực dạy học trải nghiệm trong dạy học Địa lí cho sinh viên cũng như xác định các nguyên tắc và yêu cầu cụ thể để các bên liên quan chuẩn bị và thực hiện phù hợp.
    • Luận án tiến sĩ Giáo dục
    • Chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Địa Lí
    • Hướng dẫn: PGS.TS. Đặng Văn Đức và TS. Trần Thị Thanh Thủy
    • Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc Phúc
    • Số trang: 233
    • Kiểu File: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Hà Nội 2021
    Link download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=37275
    https://drive.google.com/uc?id=1Vf1TRGTxXGQ4DycfBV-jgSBaSS3Kww05
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page