Luận Án Tiến Sĩ Phát Triển Năng Lực Dạy Học Vật Lí Thuộc Môn Khoa Học Tự Nhiên Cho Sinh Viên Cao Đẳng Sư Phạm

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, May 6, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Phát Triển Năng Lực Dạy Học Vật Lí Thuộc Môn Khoa Học Tự Nhiên Cho Sinh Viên Cao Đẳng Sư Phạm Nước CHDCND Lào
    Xây dựng khái niệm NLDHVL, gồm 22 hành vi biểu hiện của 3 NL thành phần của NLDHVL.
    Xây dựng nội dung nguyên tắc và con đường phát triển NLDHVL cho SV CĐSP qua hình thức dạy học kết hợp và dạy học vi mô.
    Xây dựng 22 tiêu chí đánh giá từng NL thành phần của NLDHVL.
    Nghiên cứu mối quan hệ giữa SV các loại khác nhau (Kém, TB, khá, giỏi) đối với sự phát triển các NL thành phần (thiết kế, thực hiện…) của NLDHVL.
    Nghiên cứu mối quan hệ giữa 2 thành phần: NL thành phần thiết kế KHDHVL và NL thành phần thực hiện KHDHVL và chỉ ra mối quan hệ chặt chẽ giữa 2 năng lực thành phần này.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lí
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Phạm Xuân Quế và PGS.TS. Phạm Kim Chung
    • Tác giả: Insong Lasasan
    • Số trang: 351
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Hà Nội 2021
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=37252
    https://drive.google.com/uc?id=1v6ZYOo11Tl9_nKyh7xIsDE5h0PsgkgKx
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page