Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Định Hướng Nghề Nghiệp Cho Học Sinh Thông Qua Tổ Chức Hoạt Động Trải Nghiệm

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Apr 29, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-4-29_15-34-21.png
    Phát Triển Năng Lực Định Hướng Nghề Nghiệp Cho Học Sinh Thông Qua Tổ Chức Hoạt Động Trải Nghiệm Trong Dạy Học Chương “Dòng Điện Trong Các Môi Trường” - Vật Lý 11
    Sự tác động mạnh mẽ của cuộc cách mạng 4.0 yêu cầu mỗi quốc gia phải có một nguồn lao động ưu tú, có tri thức khoa học hiện đại. Muốn vậy, giáo dục nước ta phải không ngừng đổi mới mục tiêu, nội dung cũng như phương pháp nhằm tạo ra những thế hệ mới phù hợp với thế giới và các quốc gia trong khu vực. Những thế hệ này, không những phải được trang bị đầy đủ về mặt kiến thức, phẩm chất nghề nghiệp mà còn được phát triển những năng lực cần thiết. Việc lập kế hoạch học tập theo định hướng nghề nghiệp sẽ giúp tạo ra nguồn nhân lực chất lượng cao, phù hợp với từng công việc. Do đó, việc phát triển năng lực định hướng nghề nghiệp là rất quan trọng.
    • Luận văn thạc sĩ Giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Vật lí
    • Người hướng dẫn: TS. Phùng Việt Hải
    • Tác giả: Hồ Gia Thái
    • Số trang: 131
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng 2020
    Link Download
    http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57503
    https://drive.google.com/file/d/1x-r2el1Y2Ll96QHnnuE9YakN0BvbjxaC
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page