Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Đọc Hiểu Cho Học Sinh Lớp 12 Qua Dạy Học Thơ Hiện Đại Việt Nam 1945-1975

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by nhandanglv123, Nov 3, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Phát Triển Năng Lực Đọc Hiểu Cho Học Sinh Lớp 12 Qua Dạy Học Thơ Hiện Đại Việt Nam 1945-1975 Theo Chủ Đề
    Sinh thời Chủ Tịch Hồ Chí Minh luôn luôn quan tâm đến vấn đề giáo dục. Sau khi đất nước giành được độc lập, khai giảng năm học đầu tiên của nước Việt Nam dân chủ cộng hòa ngày 05 tháng 9 năm 1945, Người đã viết thư gửi các học sinh, trong đó có đoạn: “Ngày nay, các em được cái may mắn hơn cha anh là được hấp thụ một nền giáo dục của một nước độc lập, một nền giáo dục nó sẽ đào tạo các em nên những người công dân hữu ích cho nước Việt Nam, một nền giáo dục làm phát triển hoàn toàn năng lực sẵn có của các em”. (Trích Thư Bác Hồ gửi các học sinh nhân ngày khai giảng ngày 05 tháng 9 năm 1945) Thật vậy, giáo dục hướng đến phát triển năng lực của người học đã được Bác Hồ nhắc đến cách đây 72 năm trước và đến nay nó trở thành một vấn đề có tính thời sự được đông đảo các nhà khoa học giáo dục, các thầy giáo, cô giáo các em học sinh quan tâm. Nó trở thành một xu thế của đổi mới giáo dục hiện nay.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Văn - Tiếng Việt
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Bùi Minh Đức
    • Tác giả: Chu Thị Huyền
    • Số trang: 171
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2017
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.php?language=vi&nv=tailieu&op=Triet-hoc/Aristote-13642
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page