Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Đọc Hiểu Cho Học Sinh Lớp 12 Qua Dạy Học Văn Bản Truyện Việt Nam Sau 1975

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by nhandanglv123, Nov 3, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Phát Triển Năng Lực Đọc Hiểu Cho Học Sinh Lớp 12 Qua Dạy Học Văn Bản Truyện Việt Nam Sau 1975 Theo Chủ Đề
    Trên thế giới, các nước có nền giáo dục phát triển như Mỹ, Hàn Quốc đã phát triển và thực hiện chương trình giáo dục theo hướng phát triển năng lực người học từ trước năm 2000. Ở Việt Nam, vấn đề này được Bộ GD&ĐT triển khai bằng văn bản từ năm 2000, đến năm 2014 chính thức được triển khai, trong đó có đổi mới kiểm tra đánh giá năng lực đọc hiểu theo mức độ của Pisa. Giáo dục định hướng năng lực nhằm đảm bảo chất lượng đầu ra của việc dạy học, thực hiện mục tiêu phát triển toàn diện các phẩm chất nhân cách, chú trọng năng lực vận dụng tri thức trong những tình huống thực tiễn nhằm chuẩn bị cho con người năng lực giải quyết các tình huống của cuộc sống. Chương trình này nhấn mạnh vai trò của người học với tư cách chủ thể của quá trình nhận thức. Dạy học theo định hướng phát triển năng lực nói chung và năng lực đọc hiểu môn Ngữ văn nói riêng cho HS THPT là những phương pháp và nguyên tắc dạy học tích cực nhằm phát huy tính tích cực chủ động sáng tạo, cũng như khả năng thích ứng với hoàn cảnh và giải quyết tình huống mới của HS.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Văn - Tiếng Việt
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Bùi Minh Đức
    • Tác giả: Chu Minh Thoại
    • Số trang: 146
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2017
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.php?language=vi&nv=tailieu&op=Triet-hoc/Aristote-13641
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page