Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Đọc Hiểu Cho Học Sinh Lớp 12 Trong Dạy Học Truyện Ngắn Việt Nam Hiện Đại

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Ngữ Văn' started by quanh.bv, Mar 21, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Dạy đọc hiểu văn bản là một trong những yêu cầu hết sức quan trọng của chương trình giáo dục phổ thông tất cả các nước. Chương trình đánh giá HS quốc tế (PISA) đã coi đọc hiểu văn bản là một NL thiết yếu cần có đối với mọi HS sau khi kết thúc giai đoạn giáo dục cơ bản (9 năm) ở độ tuổi 15. Như vậy, đọc hiểu được coi là một NL công cụ giúp mỗi người đi tiếp, học tiếp suốt đời. Ban đầu là học để biết đọc và sau đó là đọc để học. Không có NL đọc hiểu sẽ khó có thể học suốt đời.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lí luận và Phương pháp dạy học bộ môn Văn - Tiếng Việt
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Nguyễn Thị Thu Thủy
    • Tác giả: Nguyễn Nhật Linh Trang
    • Số trang: 150
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2020
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...hoc-truyen-ngan-viet-nam-hien-dai-198334.html
    https://drive.google.com/uc?id=1ZK-nkakzEiTcEnoZcL67UHgjOWHY5FwR
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page