Luận Án Tiến Sĩ Phát Triển Năng Lực Đọc Hiểu Cho Học Sinh Lớp 2

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học Tiểu Học' started by AlexEa, Mar 11, 2024.

  1. AlexEa

    AlexEa Member

    upload_2024-3-11_18-16-54.png
    Thế hệ trước đã để lại cho nhân loại nhiều thành tựu, trong đó ý nghĩa nhất là chữ viết. Đọc là công cụ hữu ích và hiệu quả để hỗ trợ cho quá trình tiếp thụ nền văn hóa của loài người cũng như hoạt động hàng ngày của HS. Thông qua đọc, HS được mở mang về trí tuệ và tri thức. Cụ thể, về trí tuệ: làm nảy nở các ý tưởng và cách lập luận; về tri thức: giúp nhận thức sâu sắc hơn về con người, xã hội và thế giới. Nó còn giúp HS hoàn thiện hơn về ngôn ngữ, cách hành văn, cấu trúc câu và sử dụng từ ngữ. Vì thế, dạy đọc có vị trí quan trọng. Với yêu cầu này, nghiên cứu phát triển NLĐH trở thành công cụ hữu ích, đắc lực, vừa giúp HS có được NL cốt lõi vừa giúp GV sử dụng phương pháp DH đọc mới, tác động sâu đến khả năng ĐH và hứng thú đọc của HS
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học Tiểu học
    • Người hướng dẫn khoa học: GS.TS. Lê Phương Nga PGS.TS. Hoàng Thị Tuyết
    • Tác giả: Lê Thị Mai An
    • Số trang: 237
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Hà Nội 2023
    Link Download
    https://luanvan.moet.gov.vn/?page=1.2&view=43125
    https://drive.google.com/file/d/1--dxS4zJ8nSwJBnsCtyO1JlZ4OYPiNJa
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Mar 11, 2024

Share This Page