Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Đọc Hiểu Cho Học Sinh Lớp 4 Qua Dạy Học Môn Tiếng Việt Bằng Phiếu Đọc Sách

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, Apr 22, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-4-22_1-44-7.png
    Trong giai đoạn hiện nay, giáo dục nước nhà đang đứng trước những thuận lợi của công cuộc đổi mới đất nước. Xu thế toàn cầu hoá, hội nhập quốc tế đang ảnh hưởng mạnh mẽ đến giáo dục. Hơn bao giờ hết những người làm công tác giáo dục phải nhận rõ vấn đề này để vận dụng cho phù hợp với thực tiễn. Quá trình dạy học là quá trình lâu dài, lịch sử dạy và học có từ rất sớm, song yêu cầu thực tế luôn đòi hỏi phải đổi mới cập nhật và phát triển. Trước yêu cầu thực tiễn đó Bộ Giáo dục và Đào tạo đã tiến hành soạn thảo chương trình Tiểu học mới cho những năm 2000.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục Tiểu học
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Thị Ngọc Anh
    • Tác giả: Phan Thị Thủy
    • Số trang: 112
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng 2020
    Link Download
    http://thuvien.ued.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHSPDN_123456789/57115
    https://drive.google.com/file/d/1ptoSi3HmMiMHzUXTgdNw8k9l2bV0zkWX
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page