Luận Án Tiến Sĩ Phát Triển Năng Lực Đọc Hiểu Của Học Sinh Trong Dạy Học Văn Bản Ngữ Văn Lớp 9

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Ngữ Văn' started by quanh.bv, Dec 9, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-12-9_13-56-47.png
    Vấn đề phát triển năng lực của người học nói chung, năng lực đọc hiểu văn bản văn học của học sinh lớp 9 nói riêng là một trong những yêu cầu cấp thiết góp phần thực hiện thành công mục tiêu trọng tâm của Chương trình Giáo dục phổ thông năm 2018. Năng lực đọc hiểu văn bản văn học là một trong những năng lực được hình thành và phát triển trong môn Tiếng Việt (đối với chương trình Tiểu học) và môn Ngữ văn (đối với chương trình trung học cơ sở, trung học phổ thông). Đã có nhiều công trình nghiên cứu về vấn đề năng lực đọc hiểu văn bản, song chưa có công trình nào chuyên sâu về vấn đề phát triển năng lực đọc hiểu của học sinh trong dạy học văn bản của chương trình Ngữ Văn lớp 9, nên hướng nghiên cứu của đề tài là phù hợp, mang tính mới, hiện đại.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Ngữ Văn
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Trọng Hoàn, GS. TS. Nguyễn Thanh Hùng
    • Tác giả: Đỗ Thị Lan
    • Số trang: 202
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Hà Nội 2023
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=42415
    https://drive.google.com/file/d/1aF3yWR70v3PrUSPgS0TqbmuQDcPMkI3s
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page