Luận Án Tiến Sĩ Phát Triển Năng Lực Đọc Hiểu Ngoại Ngữ Cho Sinh Viên Đại Học Ngành Ngôn Ngữ, Văn Học Và Văn Hóa

Discussion in 'Chuyên Ngành Lý Luận Và Lịch Sử Giáo Dục' started by quanh.bv, Oct 5, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2021-10-5_2-35-22.png
    Phát Triển Năng Lực Đọc Hiểu Ngoại Ngữ Cho Sinh Viên Đại Học Ngành Ngôn Ngữ, Văn Học Và Văn Hóa Nước Ngoài
    Nội dung những đóng góp mới về mặt học thuật, lý luận, những điểm mới rút ra được từ kết quả nghiên cứu, khảo sát của luận án :
    - Xây dựng khung lí luận về phát triển năng lực đọc hiểu ngoại ngữ (gồm cấu trúc năng lực đọc hiểu ngoại ngữ, khung năng lực đọc hiểu ngoại ngữ, các tiêu chuẩn, tiêu chí, chỉ báo đánh giá, con đường phát triển...) cho sinh viên đại học ngành Ngôn ngữ, văn học và văn hóa nước ngoài.
    - Phân tích và xác định được thực trạng năng lực đọc hiểu ngoại ngữ và thực trạng phát triển năng lực đọc hiểu ngoại ngữ cho sinh viên đại học chuyên ngành Ngôn ngữ, văn học và văn hóa nước ngoài hiện nay.
    - Tiến hành khảo sát thực trạng và tổ chức thực nghiệm với đối tượng sinh viên ngành Ngôn ngữ Nhật.
    - Đề xuất được quy trình dạy học phát triển năng lực đọc hiểu ngoại ngữ cho sinh viên đại học ngành Ngôn ngữ, văn học và văn hóa nước ngoài có giá trị áp dụng thực tiễn cho các trường ĐH đào tạo ngành này.
    - Luận án có thể sử dụng làm tài liệu tham khảo cho các các cơ sở giáo dục đại học khi tiến hành dạy học đọc hiểu ngoại ngữ theo hướng phát triển năng lực.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và lịch sử giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS Nguyễn Đức Minh, TS Trần Văn Hùng
    • Tác giả: Lê Hà Phương
    • Số trang: 231
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam 2021
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=37840
    https://drive.google.com/uc?id=1NRoI5D-Tb0swXXqfMx-lJCbGXQQEGZoD
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page