Luận Án Tiến Sĩ Phát Triển Năng Lực Đọc Hiểu Văn Bản Có Hình Ảnh Cho Học Sinh Lớp 1, 2 Qua Sử Dụng Truyện Tranh

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Học' started by quanh.bv, Aug 21, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    + Luận án bước đầu hệ thống những kiến thức lí luận về năng lực, năng lực đọc hiểu, văn bản có hình ảnh và phát triển năng lực đọc hiểu có hình ảnh.
    + Luận án bước đầu tìm hiểu việc đọc hiểu văn bản có hình ảnh qua hai kênh biểu đạt là kênh ngôn ngữ và kênh hình ảnh - Về thực tiễn: + Luận án bước đầu tìm hiểu kinh nghiệm dạy học đọc hiểu văn bản có hình ảnh ở một số nước trên thế giới và Việt Nam.
    + Luận án đề xuất một số biện pháp phát triển năng lực đọc hiểu văn bản có hình ảnh cho học sinh lớp 1, 2 qua sử dụng truyện tranh: Xác định yêu cầu cần đạt về năng lực đọc hiểu văn bản có hình ảnh của học sinh lớp 1, 2; Lựa chọn, thiết kế truyện tranh để phát triển năng lực đọc hiểu văn bản có hình ảnh cho học sinh lớp 1, 2; Xây dựng câu hỏi, bài tập để phát triển năng lực đọc hiểu văn bản có hình ảnh của học sinh lớp 1, 2 qua sử dụng truyện tranh; Vận dụng phương pháp, kĩ thuật dạy học, phương pháp đánh giá năng lực đọc hiểu văn bản có hình ảnh cho học sinh lớp 1, 2 qua sử dụng truyện tranh; Tổ chức đọc rộng để tăng cường năng lực đọc hiểu văn bản có hình ảnh cho học sinh lớp 1, 2 qua sử dụng truyện tranh.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục học
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Nguyễn Thị Hạnh và PGS.TS Bùi Minh Đức
    • Tác giả: Nguyễn Thị Hương Giang
    • Số trang: 263
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Hà Nội 2 2020
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=35729
    https://drive.google.com/uc?id=1j-s6mb2T-YquiQNBVjI7d15G_zOM-NzS
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page