Luận Án Tiến Sĩ Phát Triển Năng Lực Đọc Hiểu Văn Bản Thơ Trữ Tình Cho Học Sinh THPT Qua Hệ Thống Bài Tập

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Ngữ Văn' started by quanh.bv, May 23, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Phát Triển Năng Lực Đọc Hiểu Văn Bản Thơ Trữ Tình Cho Học Sinh THPT Qua Hệ Thống Bài Tập
    Luận án đã nghiên cứu, tổng hợp các khái niệm cơ bản liên quan đến việc xây dựng hệ thống BT phát triển năng lực đọc hiểu thơ trữ tình cho HS. Tổng quan và đánh giá các công trình nghiên cứu về đọc hiểu văn bản, đọc hiểu thơ trữ tình, đặc biệt là các nghiên cứu về hệ thống BT đọc hiểu thơ trữ tình ở các SGK Ngữ văn trong và ngoài nước.
    Luận án đã đề xuất được hệ thống BT phát triển năng lực đọc hiểu thơ trữ tình một cách sáng rõ, cụ thể, đa dạng và phong phú nhằm khắc phục tình trạng thiếu một quan niệm rõ ràng, nhất quán về mô hình câu hỏi hướng dẫn đọc hiểu và hệ thống bài tập rèn luyện để phát triển năng lực đọc hiểu thơ trữ tình cho HS trong dạy học hiện hành; nêu lên cách thức rèn luyện để có được năng lực đọc hiểu thơ trữ tình một cách khoa học, sư phạm và có hệ thống.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Văn - Tiếng Việt
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Đỗ Ngọc Thống, TS. Nguyễn Thị Hồng Vân
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Lâm
    • Số trang: 227
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Viện Khoa học giáo dục Việt Nam 2017
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=28838

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page