Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề Cho Học Sinh Khá Giỏi Thông Qua Dạy Học Chuyên Đề

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by nhandanglv123, Apr 28, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Phát Triển Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề Cho Học Sinh Khá Giỏi Thông Qua Dạy Học Chuyên Đề Bất Đẳng Thức Và Cực Trị Dạng Thuần Nhất Bậc Hai
    Toán học là bộ môn khoa học có liên hệ mật thiết với thực tiễn, có nhiều ứng dụng quan trọng trong nhiều lĩnh vực khác nhau như khoa học, công nghệ cũng như trong đời sống. Bởi thế cho nên, toán học trở nên thiết yếu, ảnh hưởng đến hầu hết các ngành khoa học. Hơn nữa, trong thời đại công nghệ 4.0 phát triển như vũ bão, yêu cầu năng lực của con người ngày càng phải phát triển hơn, nâng cao trình độ, hoàn thiện bản thân. Vì thế, việc rèn luyện và phát triển năng lực vận dụng kiến thức toán học là điều rất cần thiết và phù hợp đối với mục tiêu giáo dục. Điều cần chú ý của phương pháp dạy học giải quyết vấn đề là làm sao thông qua quá trình gợi ý, gợi mở, dẫn dắt, vấn đáp, giả định, giáo viên tạo điều kiện cho học sinh tranh luận, tìm tòi, phát hiện ra được vấn đề tồn tại thông qua các tình huống có vấn đề.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Toán
    • Người hướng dẫn: GS. TSKH. Nguyễn Văn Mậu
    • Tác giả: Tự Thị Hiên
    • Số trang: 94
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Giáo Dục - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2019
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/70068
    https://drive.google.com/uc?id=1VBxRAyn9xuPngzicdWVtRiS2tbARAmon
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page