Luận Văn Tốt Nghiệp Phát Triển Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề Cho Học Sinh Lớp 4 Trong Dạy Học Các Phép Tính Về Phân Số

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by nhandanglv123, Jun 29, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Phát Triển Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề Cho Học Sinh Lớp 4 Trong Dạy Học Các Phép Tính Về Phân Số
    Ngày nay, với sự phát triển như vũ bão của cuộc Cách mạng khoa học kĩ thuật thì giáo dục là nhân tố quan trọng góp phần tạo nên sự bùng nổ của khoa học công nghệ. Xã hội đòi hỏi phải có những con người có năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề không chỉ trong học tập mà còn cả trong lao động, sản xuất. Trong dạy học các phép tính về phân số, năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề rất quan trọng và điều này được thể hiện rõ ở khả năng nhận thức của học sinh và phương pháp dạy học. Ở Tiểu học có thể xem học Toán là học phát hiện và giải quyết các vấn đề toán học bởi dạy học toán là dạy các hoạt động toán học.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Phương pháp dạy học toán tiểu học
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Ngọc Sơn
    • Tác giả: Lương Thị Vọng
    • Số trang: 66
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư Phạm Hà Nội 2 2016
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-11301
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page