Luận Văn Tốt Nghiệp Phát Triển Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề Cho Học Sinh Lớp 4 Trong Dạy Học Yếu Tố Hình Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by nhandanglv123, Jun 29, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Phát Triển Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề Cho Học Sinh Lớp 4 Trong Dạy Học Yếu Tố Hình Học
    Mỗi môn học ờ cấp Tiểu học đều góp phần quan trọng vào việc hình thành và phát triển nhân cách cho trẻ em. Trong đó, môn Toán có vị trí và ý nghĩa quan trọng, góp phần hình thành cho học sinh phương pháp tư duy, hỗ trợ cho việc học tập các môn học khác. Thông qua việc học Toán, học sinh biết nhìn nhận thế giới xung quanh qua tư duy logic chặt chẽ của toán học. Từ đó học sinh có những ứng dụng vào trong đời sống thực tế. Để thực hiện được mục tiêu này đòi hỏi hoạt động tổ chức, hướng dẫn của giáo viên phải hướng tới hoạt động tự chiếm lĩnh kiến thức và hình thành kĩ năng học tập của học sinh. Học sinh phải được hoạt động học tập, được bộc lộ mình và phát triển tối đa thông qua hoạt động học tập. Mục tiêu này đòi hỏi giáo viên trong quá trình dạy học phải biết vận dụng linh hoạt các phương pháp dạy học phương pháp dạy học giải quyết vấn đề, phương pháp thảo luận nhóm,...
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Phương pháp dạy học toán tiểu học
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Ngọc Sơn
    • Tác giả: Lê Thị Thanh Hoài
    • Số trang: 72
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư Phạm Hà Nội 2 2016
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-11297
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page