Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề Cho Học Sinh Qua Tổ Chức Dạy Học Kiến Tạo Chương Từ Trường

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Aug 6, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-8-6_2-12-32.png
    Phát Triển Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề Cho Học Sinh Qua Tổ Chức Dạy Học Kiến Tạo Chương Từ Trường Vật Lí 11 Trung Học Phổ Thông
    Bước vào thế kỉ 21 nhân loại đứng trước nhiều thách thức cần phải giải quyết, một trong số đó là sự phát triển nhanh chóng của khoa học công nghệ đã đem đến sự bùng nổ tri thức khoa học. Dạy học truyền thống không đáp ứng tốt cho việc giải quyết các thách thức đó, tổ chức UNESCÔ đã hoạch định ra những chiến lược quan trọng cho giáo dục trong thế kỉ 21, trong đó có sự thay đổi trật tự ưu tiên mục tiêu giáo dục từ kiến thức - kĩ năng - năng lực - thái độ sang năng lực - kĩ năng - kiến thức, đặc biệt nhấn mạnh tới việc hình thành cho học sinh năng lực giải quyết vấn đề.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Vật lý
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Lê Văn Giáo
    • Tác giả: Nguyễn Thị Nga
    • Số trang: 104
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Huế 2017
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1gMJK2Fu9L0ZWBuKMHD2BCW_UzpiCea1E
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page