Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề Cho Học Sinh Thông Qua Dạy Học Chủ Đề Góc Với Đường Trên Ở Lớp

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by nhandanglv123, May 17, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Phát Triển Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề Cho Học Sinh Thông Qua Dạy Học Chủ Đề Góc Với Đường Trên Ở Lớp 9
    Luận văn đã trình bày được một số quan điểm của các nhà khoa học về khái niệm phát triển năng lực giải quyết vấn đề. Đồng thời, tác giả cũng tiến hành phân tích nội dung của chương Góc với đường tròn trong sách giáo khoa Hình học 9 để có thể nắm rõ được cấu trúc, đặc điểm cách phân bố các nội dung trong sách giáo khoa và mối quan hệ, ý nghĩa của từng nội dung trong chương. Tác giả đã đưa ra nguyên tắc, định hướng để đề xuất biện pháp phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh. Các biện pháp được xây dựng trên cơ sở bám sát nội dung, phương pháp và chương trình dạy học Toán lớp 9. Tác giả cũng chú trọng đến việc xây dựng các biện pháp bắt kịp xu hướng đổi mới hiện nay như sử dụng công nghệ thông tin trong dạy học, dạy học lấy người học làm trung tâm.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Toán
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Thị Hồng Minh
    • Tác giả: Nguyễn Thị Bích
    • Số trang: 107
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Giáo Dục - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2020
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/86765
    https://drive.google.com/uc?id=1Q7AW9wZeNlhrVxt4fFo3gl2_CJO0lbGW
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page