Luận Án Tiến Sĩ Phát Triển Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề Cho Học Sinh Thông Qua Dạy Học Chủ Đề Tích Hợp Trong Môn Hoá

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Hóa Học' started by quanh.bv, Feb 5, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Phát Triển Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề Cho Học Sinh Thông Qua Dạy Học Chủ Đề Tích Hợp Trong Môn Hoá Học Ở Trường Trung Học Cơ Sở
    (1). Khảo sát và đánh giá thực trạng về phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh thông qua dạy học chủ đề tích hợp các môn khoa học tự nhiên ở trường Trung học cơ sở.
    (2). Xác định khung năng lực giải quyết vấn đề của học sinh thông qua dạy học chủ đề tích hợp trong môn Hoá học ở trường Trung học cơ sở.
    (3). Đề xuất bổ sung nguyên tắc và quy trình xây dựng chủ đề tích hợp trong dạy học hoá học ở trường Trung học cơ sở.
    (4). Xây dựng 11 chủ đề tích hợp các môn khoa học tự nhiên trong môn Hoá học ở trường Trung học cơ sở và 50 bài tập có nội dung gắn với thực tiễn.
    (5). Đề xuất biện pháp vận dụng phương pháp dạy học giải quyết vấn đề và phương pháp dạy học dự án để tổ chức dạy học chủ đề tích hợp trong môn Hoá học nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh ở trường Trung học cơ sở.
    (6). Thiết kế và sử dụng bộ công cụ đánh giá năng lực giải quyết vấn đề của học sinh thông qua dạy học chủ đề tích hợp trong môn Hoá học ở trường Trung học cơ sở.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Hóa học
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Đào Thị Việt Anh và PGS.TS. Nguyễn Thị Thanh Chi
    • Tác giả: Chu Văn Tiềm
    • Số trang: 326
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Hà Nội 2019
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.13&view=33896
    https://drive.google.com/uc?id=14Nv2udfUGR-Zn28cJQ9HG5kUV0bKTRgl
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page