Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề Cho Học Sinh Thông Qua Dạy Học Chương Polime

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Hóa Học' started by nhandanglv123, Apr 25, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Phát Triển Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề Cho Học Sinh Thông Qua Dạy Học Chương Polime Và Vật Liệu Polime
    Đổi mới phương pháp dạy và học nói chung và phương pháp dạy học hoá học nói riêng hiện nay đang được ngành giáo dục quan tâm đặc biệt. Định hướng đổi mới phương pháp dạy học nêu rõ việc dạy và học cần phải phát huy tính tích cực, tự giác, chủ động sáng tạo của học sinh. Phát triển năng lực tự học cho học sinh, năng lực vận dụng kiến thức hóa học vào thực tiễn, đem lại niềm vui hứng thú học tập cho học sinh. Điều đó đã được khẳng định trong định hướng đổi mới giáo dục phổ thông tại Nghị quyết số 19 - NQ/TƯ ngày 4 tháng 11 năm 2013 của Hội nghị lần thứ VIII Ban chấp hành Trung ương Đảng khóa XI “Đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế”. Luật Giáo dục sửa đổi ban hành ngày 27/6/2013, “Phương pháp giáo dục phải phát huy tính tích cực, tự giác, chủ động, tư duy sáng tạo của người học; bồi dưỡng cho người học năng lực tự học, khả năng thực hành, lòng say mê học tập và ý chí vươn lên”.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Hóa học
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Hữu Chung
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thùy Vân
    • Số trang: 140
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Giáo Dục - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2017
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/67884
    https://drive.google.com/uc?id=1mEKAT98hYjA2mfF0Lpzg60HtbB1IldJU
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page