Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề Cho Học Sinh Thông Qua Dạy Học Một Số Chủ Đề Tích Hợp

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Hóa Học' started by quanh.bv, Aug 3, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-8-3_22-49-5.png
    Phát Triển Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề Cho Học Sinh Thông Qua Dạy Học Một Số Chủ Đề Tích Hợp Trong Chương “Nguyên Tử” Và Chương “Phản Ứng Ôxi Hóa Khử” Hóa Học Lớp 10 Trung Học Phổ Thông
    Ngày nay sự phát triển nhanh chóng của xã hội hiện đại đã đặt ra những yêu cầu cao về chất lượng đào tạo nguồn nhân lực. Tổ chức UNESCO đã khẳng định: “Nền giáo dục hôm nay và tương lai phải dựa trên 04 trụ cột: Learning to know – học để biết; learning to do – học để làm; learning to be – học để khẳng định mình; learning to live together – học để cùng chung sống”. Vì vậy việc làm thế nào để giúp HS tích cực, chủ động trong học tập; có phương pháp học tập thích hợp, có kĩ năng vận dụng các kiến thức đã học vào thực tế cuộc sống là vấn đề hết sức quan trọng và cần thiết.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Hóa học
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Phú Tuấn
    • Tác giả: Nguyễn Thị Hồng Lệ
    • Số trang: 119
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Huế 2018
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1mRNDx6Kdwrbk_wWYoTfx-wLxxdKKYOK1
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page