Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề Cho Học Sinh Thông Qua Dạy Học Phần Dẫn Xuất Halogen - Ancol

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Hóa Học' started by nhandanglv123, May 3, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Phát Triển Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề Cho Học Sinh Thông Qua Dạy Học Phần Dẫn Xuất Halogen - Ancol Hóa Học Lớp 11
    Nghiên cứu lí luận: Những vấn đề lí luận liên quan đến năng lực (NL), năng lực giải quyết vấn đề (NL GQVĐ); một số PPDH tích cực phát triển NL GQVĐ cho HS trong dạy học hóa học. Nghiên cứu thực tiễn: Quan sát, điều tra, đánh giá về thực trạng sử dụng PPDH tích cực nhằm phát triển NL GQVĐ tại một số trƣờng THPT tỉnh Điện Biên; phân tích sách giáo khoa môn Hóa học lớp 11 phần Dẫn xuất Halogen - Ancol. Sử dụng một số PPDH tích cực nhằm phát triển NL GQVĐ cho HS trong dạy học phần Dẫn xuất Halogen - Ancol Hóa học 11. Đề xuất bộ công cụ đánh giá NL GQVĐ thông qua sử dụng một số PPDH tích cực phát triển NL GQVĐ cho học sinh. Thực nghiệm sư phạm tại một số lớp khối 11 của một số trƣờng THPT tại tỉnh Điện Biên để kiểm tra tính khả thi và hiệu quả của PPDH tích cực trong việc phát triển NL GQVĐ cho HS.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Hóa học
    • Người hướng dẫn: TS. Vũ Thị Thu Hòa
    • Tác giả: Bùi Thị Hoài
    • Số trang: 117
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Giáo Dục - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2019
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/70140
    https://drive.google.com/uc?id=17Qc-2EcsfVOqHscYpcWU0btnhJv2ZLaV
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page