Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề Cho Học Sinh Thông Qua Dạy Học Thí Nghiệm Chương Sắt

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Hóa Học' started by nhandanglv123, Jan 27, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Phát Triển Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề Cho Học Sinh Thông Qua Dạy Học Thí Nghiệm Chương Sắt Và Một Số Kim Loại Quan Trọng Theo Tiếp Cận Stem
    Tổng quan về các vấn đề: định hướng đổi mới giáo dục, xây dựng hệ thống các thí nghiệm theo tiếp cận STEM, năng lực và năng lực giải quyết vấn đề. Tìm hiểu thực trạng sử dụng thí nghiệm hóa học trong các giờ lên lớp tại các trường THPT trên địa bàn Thủy Nguyên – Hải Phòng. Nghiên cứu các bài dạy trong chương Sắt và một số kim loại quan trọng hóa học 12. Thiết kế một số thí nghiệm và nghiên cứu tổ chức dạy học các thí nghiệm theo tiếp cận STEM. Tiến hành thực nghiệm sư phạm để đánh giá chất lượng, hiệu quả của các giờ học có sử dụng thí nghiệm hóa học theo tiếp cận STEM.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Hóa học
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Đình Minh
    • Tác giả: Lê Thị Điệp
    • Số trang: 144
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Quốc Gia Hà Nội - Trường Đại Học Giáo Dục 2020
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/99384
    https://drive.google.com/uc?id=1FXsaX9ijayhgDSX6EFQebm0W_rw_el-u
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page