Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề Cho Học Sinh Thông Qua Dạy Học Tích Hợp Chương Anđehit

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Hóa Học' started by nhandanglv123, Oct 30, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Phát Triển Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề Cho Học Sinh Thông Qua Dạy Học Tích Hợp Chương Anđehit - Xeton - Axit Cacboxylic Hóa Học 11 Trung Học Phổ Thông
    Thế kỉ 21 với nền kinh tế tri thức đòi hỏi con người muốn tồn tại đều phải học, học suốt đời. Vì thế năng lực học tập của con người phải được nâng lên mạnh mẽ nhờ vào trước hết là người học biết cách học, người dạy biết cách dạy. Trong một xã hội đang phát triển nhanh theo cơ chế thị trường, cạnh tranh gay gắt thì phát hiện (PH) sớm, giải quyết nhanh, sáng tạo và hợp lý những vấn đề (VĐ) nảy sinh trong thực tiễn là một năng lực đảm bảo sự thành công trong học tập và cuộc sống. Vì vậy, tập dược cho học sinh (HS) biết PH, đưa ra và giải quyết các VĐ gặp phải trong học tập, trong cuộc sống của cá nhân, gia đình và xã hội không chỉ có ý nghĩa ở tầm phương pháp dạy học (PPDH) mà được đặt ra như một mục tiêu giáo dục và đào tạo. Việc đổi mới giáo dục phổ thông chuyển từ giáo dục theo tiếp cận nội dung sang tiếp cận năng lực đòi hỏi giáo viên (GV) phải đổi mới PPDH theo hướng phát triển năng lực cho học HS. Một trong những năng lực đó là năng lực giải quyết vấn đề (NLGQVĐ).
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học Hóa học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Phạm Văn Hoan
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Huyền
    • Số trang: 138
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2017
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.php?language=vi&nv=tailieu&op=Triet-hoc/Aristote-13612
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page