Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề Cho Học Sinh Thông Qua Dạy Một Số Chủ Đề Tích Hợp

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Hóa Học' started by quanh.bv, Aug 1, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-8-1_23-44-13.png
    Phát Triển Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề Cho Học Sinh Thông Qua Dạy Một Số Chủ Đề Tích Hợp Trong Chương Trình Hoá Học Vô Cơ Lớp 11 Trung Học Phổ Thông
    Đất nước ta đang trong tiến trình hội nhập quốc tế, mở cửa và phát triển mạnh mẽ trên tất cả các lĩnh vực, đòi hỏi giáo dục phải có những thay đổi một cách căn bản và toàn diện, từ mục tiêu đến nội dung, từ phương pháp đến hình thức tổ chức hoạt động dạy - học. Trong Báo cáo của Chính phủ do Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc trình bày tại Kỳ họp thứ 11, Quốc hội khoá XIII, ngày 21 tháng 3 năm 2016 ghi rõ: "Đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục đào tạo theo hướng mở, hội nhập, xây dựng xã hội học tập, phát triển toàn diện năng lực, thể chất, nhân cách đạo đức, ý thức tôn trọng pháp luật và trách nhiệm công dân. Đổi mới nội dung, chương trình, phương pháp dạy và học, đánh giá kết quả. Nâng cao chất lượng giáo dục đào tạo, nhất là đào tạo nghề và giáo dục đại học; gắn đào tạo với nghiên cứu khoa học, ứng dụng và chuyển giao công nghệ”. Do đó, việc nâng cao chất lượng giáo dục là vấn đề mang tính cấp thiết.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Hóa học
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Trần Trung Ninh
    • Tác giả: Lê Thúy Diễm
    • Số trang: 103
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Huế 2017
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1eHrMo8HOdbqJpsL-hzadPUckE916p9J4
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page