Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề Cho Học Sinh Tiểu Học Trong Dạy Học Môn Khoa Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, Mar 27, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Mục tiêu GD thế kỷ XXI có nhiều thay đổi, ngƣời học không chỉ có kiến thức khoa học đơn ngành mà còn phải có khả năng liên kết, tổng hợp các kiến thức khoa học một cách hệ thống để giải quyết các vấn đề thực tiễn. Do đó, việc chuyển đổi từ dạy học tiếp cận nội dung sang dạy học phát triển năng lực là một xu thế tất yếu nhằm hình thành và phát triển năng lực cho ngƣời học, đặc biệt là hƣớng ngƣời học không chỉ biết học thuộc, ghi nhớ mà còn phải biết làm thông qua các hoạt động cụ thể, sử dụng những tri thức học đƣợc để giải quyết các tình huống do cuộc sống đặt ra và phải gắn với thực tiễn đời sống.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Thu Hằng
    • Tác giả: Đỗ Ánh Hồng
    • Số trang: 106
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thái Nguyên 2018
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...ieu-hoc-trong-day-hoc-mon-khoa-hoc-73556.html
    https://drive.google.com/uc?id=1dFcFermci0gUvwBGeRCI6BFTK7O1ZHC1
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page