Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề Cho Học Sinh Trong Dạy Học Chương Động Học Chất Điểm Vật Lí 10

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Aug 7, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-8-7_2-15-38.png
    Phát Triển Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề Cho Học Sinh Trong Dạy Học Chương Động Học Chất Điểm Vật Lí 10 Trung Học Phổ Thông Với Sự Hỗ Trợ Của Thí Nghiệm Mô Phỏng
    Trên thế giới, nhân loại bước sang thế kỷ 21 với nhiều những thách thức cần giải quyết, một trong số đó là sự bùng nổ tri thức. Dạy học truyền thống không đáp ứng tốt cho việc giải quyết các thách thức đó, tổ chức UNESCO đã hoạch định ra những chiến lược quan trọng cho giáo dục trong thế kỷ 21, trong đó có sự thay đổi trật tự ưu tiên mục tiêu giáo dục từ kiến thức - kỹ năng - năng lực - thái độ sang năng lực - kỹ năng - kiến thức, đặc biệt nhấn mạnh tới việc hình thành cho học sinh năng lực giải quyết vấn đề.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Vật lý
    • Người hướng dẫn: TS. Phan Gia Anh Vũ
    • Tác giả: Phạm Thị Yến Ly
    • Số trang: 124
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Huế 2017
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1Fq4pKAEa5OpKvIFoZ0hMwcExGpuapfnN
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page