Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề Cho Học Sinh Trong Dạy Học Chương Nhiệt Học Vật Lí 6

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Apr 30, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-4-30_1-32-0.png
    Xã hội đang trên đà phát triển theo cơ chế thị trường, cạnh tranh gay gắt thì sự phát hiện và GQVĐ nảy sinh trong thực tiễn là NL cần thiết cho mỗi con người. Để đáp ứng được yêu cầu thực tại đó đòi hỏi GD phải đổi mới mọi mặt. Mục tiêu ngành GD là đạo tạo những con người có khả năng lao động tự chủ, năng động sáng tạo, có NL giải quyết các vấn đề, tự lo được việc làm, lập nghiệp và thăng tiến trong cuộc sống. Để đạt được mục tiêu này thì ngay từ trong nhà trường, việc bồi dưỡng NL GQVĐ cho HS là hết sức cấp thiết và cấp bách. Nhất là trong giai đoạn hiện nay, đất nước ta, nhân dân ta đang ra sức thực hiện công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Do vậy DH phải hướng vào việc khơi dậy, rèn luyện và phát triển tư duy b ng PPDH sao cho HS được học tập tích cực, tự giác, hoạt động đó thể hiện b ng NL GQVĐ trong từng bài học. PPDH này có nhiều thuận lợi phù hợp với SGK mới hiện nay.
    • Luận văn thạc sĩ Giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Vật lí
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Lê Phước Lượng
    • Tác giả: Lê Nguyễn Ngọc Minh
    • Số trang: 133
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng 2019
    Link Download
    http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56504
    https://drive.google.com/file/d/1DU9nN7q-gPym_cpYNNMNTKzed7d7oudr
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page