Luận Văn Tốt Nghiệp Phát Triển Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề Cho Học Sinh Trong Dạy Học Đại Lượng

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by nhandanglv123, Jun 29, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Phát Triển Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề Cho Học Sinh Trong Dạy Học Đại Lượng Và Phép Đo Đại Lượng Lớp 5
    Giáo dục nói chung và giáo dục Tiểu học nói riêng đang là mối quan tâm hàng đầu của xã hội hiện nay. Giáo dục Tiểu học đóng vai trò nền tảng cho sự phát triển phẩm chất và trí tuệ của học sinh, kết nối với các bậc học tiếp theo. Xây dựng nền móng vững chắc cho tương lai là vô cùng cần thiết. Việc này đòi hỏi những nhà nghiên cứu giáo dục điều chỉnh từ mục tiêu, nội dung đến phương pháp, hình thức tổ chức dạy học. Trong đó, đổi mới về phương pháp dạy học đang được coi là vấn đề nóng bỏng, thu hút được sự quan tâm của các nhà nghiên cứu, các nhà quản lí giáo dục cũng như toàn xã hội. Đổi mới phương pháp dạy và học theo hướng khắc phục lối truyền thụ áp đặt một chiều, ghi nhớ máy móc; phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo và vận dụng kiến thức, kỹ năng của người học, tập trung dạy cách học, cách nghĩ và tự học, theo phương châm “giảng ít, học nhiều”.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Phương pháp dạy học toán tiểu học
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Ngọc Sơn
    • Tác giả: Lưu Thị Huệ
    • Số trang: 73
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư Phạm Hà Nội 2 2016
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-11302
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page