Luận Án Tiến Sĩ Phát Triển Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề Cho Học Sinh Trong Dạy Học Địa Lí 10 Ở Trường Trung Học

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Địa Lý' started by quanh.bv, Jun 17, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Phát Triển Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề Cho Học Sinh Trong Dạy Học Địa Lí 10 Ở Trường Trung Học Phổ Thông
    1. Năng lực giải quyết vấn đề là một năng lực chung cần hình thành và phát triển cho người học. Những cơ sở lí luận và thực tiễn của việc phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh trong dạy học Địa lí 10 chính là định hướng cho tác giả đề xuất các yêu cầu và nguyên tắc tổ chức dạy học địa lí lớp 10 theo định hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề.
    2. Quy trình tổ chức dạy học Địa lí lớp 10 để phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh được trình bày trong luận án giúp giáo viên Địa lí ở trường THPT xác định được các bước tiến hành tổ chức dạy học Địa lí 10 một cách có hiệu quả.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Địa lí
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Kiều Văn Hoan và PGS.TS Lâm Quang Dốc
    • Tác giả: Đào Thị Bích Ngọc
    • Số trang: 236
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Hà Nội 2019
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.13&view=33242
    https://drive.google.com/file/d/14l16n4Pk5Ju9KJvTa6nd_HpvXOFR7gT4
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Aug 18, 2022

Share This Page