Luận Án Tiến Sĩ Phát Triển Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề Cho Học Sinh Trung Học Phổ Thông Thông Qua Dạy Học Phần

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Hóa Học' started by quanh.bv, Nov 7, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2021-11-7_0-21-18.png
    Phát Triển Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề Cho Học Sinh Trung Học Phổ Thông Thông Qua Dạy Học Phần Dẫn Xuất Của Hiđrocacbon
    - Góp phần hệ thống hóa cơ sở lí luận về việc phát triển năng lực giải quyết vấn đề (NLGQVĐ) cho học sinh (HS) trung học phổ thông (THPT) thông qua dạy học bộ môn Hoá học.
    - Trên cơ sở điều tra 95 giáo viên hóa học ở 23 trường THPT của 13 tỉnh thành trên cả 3 miền đất nước, đánh giá được thực trạng dạy học hóa học theo hướng phát triển những năng lực (NL) cần thiết, đặc biệt là NLGQVĐ cho HS ở một số trường THPT hiện nay.
    - Xác định được 4 NL thành phần và 10 tiêu chí với 3 mức độ đánh giá NLGQVĐ của HS THPT. Từ đó xây dựng bộ công cụ đánh giá NL này của HS bao gồm: Phiếu đánh giá, phiếu tự đánh giá NL của HS và bài kiểm tra.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Hóa học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Đức Dũng, PGS. TS. Phạm Văn Hoan
    • Tác giả: Hoàng Đình Xuân
    • Số trang: 311
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Hà Nội 2021
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=38301
    https://nitro.download/view/189AE07855206F2
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page