Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề Cho Học Sinh Trung Học Phổ Thông Thông Qua Dạy Học

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by nhandanglv123, Apr 12, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Phát Triển Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề Cho Học Sinh Trung Học Phổ Thông Thông Qua Dạy Học Chủ Đề Số Phức
    Nghiên cứu cơ sở lý luận của đề tài : Những vấn đề khái quát về năng lực và phát triển năng lực cho học sinh trung học phổ thông. Những vấn đề về phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh trong dạy học Toán. Cơ sở lý luận của phương pháp dạy học, phát hiện giải quyết vấn đề, phương pháp dạy học đàm thoại phát hiện. - Xây dựng được năm tình huống có vấn đề sử dụng trong dạy học theo phương pháp dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề , phương pháp dạy học đàm thoại phát hiện. Đưa ra các nguyên tắc áp dụng phương pháp dạy học đàm thoại phát hiện , phát hiện và giải quyết vấn đề, quy trình thực hiện phương pháp dạy học này. - Thiết kế được bốn giáo án có áp dụng phương pháp dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề, phương pháp đàm thoại phát hiện và phương pháp nhóm trong việc dạy học nội dung chương số phức ở nhà trường trung học phổ thông. - Đưa ra được một số biện pháp nhằm nâng cao năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh trung học phổ thông thông qua dạy học chủ đề số phức.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Toán
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Nhụy
    • Tác giả: Đỗ Nguyệt Anh
    • Số trang: 110
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Giáo Dục - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2017
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/67815
    https://drive.google.com/uc?id=1m0N-iqLXm1pQElAf4xDMvoY2L7YF4KzJ
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page