Luận Án Tiến Sĩ Phát Triển Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề Cho Sinh Viên Trong Dạy Học Môn Tư Tưởng Hồ Chí Minh

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn GDCT' started by quanh.bv, Jul 16, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-7-16_22-51-22.png
    Phát Triển Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề Cho Sinh Viên Trong Dạy Học Môn Tư Tưởng Hồ Chí Minh Tại Các Trường Đại Học Khối Ngành Kỹ Thuật Ở Việt Nam Hiện Nay
    Trong một xã hội đầy biến động như hiện nay, sinh viên rất cần có năng lực giải quyết vấn đề để làm chủ mọi hoạt động học tập cũng như những vấn đề đa dạng, phức tạp trong thực tế cuộc sống. Đồng thời, để đảm bảo nguyên tắc thống nhất giữa lý luận và thực tiễn trong dạy học môn Tư tưởng Hồ Chí Minh thì việc đổi mới phương pháp dạy học theo hướng phát triển năng lực nhất là phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho sinh viên là hết sức cần thiết. Tuy nhiên, qua việc tổng quan các công trình nghiên cứu cho thấy phần lớn mới chỉ dừng lại ở việc nghiên cứu phát triển năng lực giải quyết vấn đề thông qua việc vận dụng một số phương pháp dạy học cụ thể chứ chưa nghiên cứu một cách có hệ thống về cơ sở lý luận và thực tiễn của vấn đề này.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Giáo dục chính trị
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Đào Thị Ngọc Minh
    • Tác giả: Lê Sơn Tùng
    • Số trang: 180
    • Kiểu file: PDF_TRUE + DOC
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Hà Nội 2023
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=41913
    https://drive.google.com/file/d/1pwVJmQfEaJJQQdUI-g2HZ7mdzSVZ_Y6k
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page