Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề Của Học Sinh Thông Qua Tổ Chức Hoạt Động Ngoại Khóa

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Apr 30, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-4-30_1-38-3.png
    Phát Triển Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề Của Học Sinh Thông Qua Tổ Chức Hoạt Động Ngoại Khóa Về Các Ứng Dụng Kỹ Thuật Của Vật Lí Thuộc Chương Chất Khí - Vật Lí 10
    Đổi mới căn bản toàn diện giáo dục theo nghị quyết số 29 của Ban Chấp hành Trung ương khóa XI là chuyển từ giáo dục thiên về nội dung sang giáo dục hướng tới phát triển năng lực (NL) người học. [2] Trong “Chương trình giáo dục phổ thông – Chương trình tổng thể”, năng lực giải quyết vấn đề (NL GQVĐ) được xem như là một trong những NL chung quan trọng cần được phát triển trong dạy học. Vấn đề phát triển NL GQVĐ của học sinh (HS) đã được nghiên cứu từ lâu. Trong quá trình tìm tòi nghiên cứu phương pháp dạy học nhằm phát triển NL GQVĐ của HS, các nhà sư phạm thấy rằng cách tốt nhất là tổ chức cho học sinh hoạt động theo con đường nhận thức của các nhà khoa học và có thể thông qua hoạt động ngoại khóa (HĐNK).
    • Luận văn thạc sĩ Giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Vật lí
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Phạm Xuân Quế
    • Tác giả: Lê Vũ Thái Sơn
    • Số trang: 143
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng 2018
    Link Download
    http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56290
    https://drive.google.com/file/d/1zO8juCCFO8JJy42rPgOalt4pvx00u07B
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page