Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề Của Học Sinh Trong Dạy Học Chương Các Định Luật Bảo Toàn

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Apr 30, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-4-30_3-33-5.png
    Phát Triển Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề Của Học Sinh Trong Dạy Học Chương Các Định Luật Bảo Toàn Vật Lí 10
    Việc xác định đổi mới căn bản, toàn diện GD – ĐT và phát triển nguồn nhân lực được coi là ưu tiên hàng đầu đối với GD nước ta trong giai đoạn hiện nay. Trước đó, trong Nghị quyết 29-NQ/TW khóa XI chỉ rõ yêu cầu cấp thiết và nhiệm vụ cần đổi mới căn bản, toàn diện GD – ĐT. Việc Bộ GD&ĐT công bố dự thảo Chương trình GD phổ thông tổng thể để tranh thủ sự đóng góp của các nhà khoa học, nhà giáo và các tầng lớp nhân dân đã cho thấy một quyết tâm không nhỏ; không chỉ của ngành GD, mà còn của toàn Đảng, toàn dân chung tay xây dựng và đổi mới nền GD theo hướng tiếp cận NL, phù hợp với xu thế phát triển chương trình GD của thế giới và bắt kịp nền GD của các nước tiên tiến
    • Luận văn thạc sĩ Giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Vật lí
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Lê Phước Lượng
    • Tác giả: Bùi Văn Quang Thông
    • Số trang: 108
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng 2019
    Link Download
    http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56498
    https://drive.google.com/file/d/1qaWI3COT0JwvulfRQ_mapg-PPSdBeJiq
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page