Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề Của Học Sinh Trong Dạy Học Chương Cân Bằng Và Chuyển Động

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Apr 29, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-4-29_17-3-27.png
    Phát Triển Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề Của Học Sinh Trong Dạy Học Chương Cân Bằng Và Chuyển Động Của Vật Rắn Vật Lí 10
    Xây dựng chương trình giáo dục theo định hướng phát triển NL của HS đã và đang được rất nhiều nước trên thế giới nói chung và Việt Nam quan tâm nghiên cứu. Chương trình giáo dục theo định hướng nội dung chú trọng đến trang bị cho người học hệ thống tri thức khoa học khách quan về nhiều lĩnh vực, tuy nhiên chưa chú trọng đầy đủ đến việc phát triển NL của người học. Hiện nay chương trình GDPT được thực hiện với mục tiêu mới là hình thành và phát triển những phẩm chất tốt đẹp và các NL cần thiết nhằm hướng đến sản phẩm giáo dục định hướng theo bốn trụ cột giáo dục của Unesco, đó là: Học để biết; Học để làm; Học để tự khẳng định mình; Học để chung sống. Đây là hướng đi phù hợp với mong muốn của xã hội dành cho giáo dục, đó là đào tạo những con người tương lai hoàn thiện.
    • Luận văn thạc sĩ Giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Vật lí
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Phạm Thị Phú
    • Tác giả: Nguyễn Thị Mỹ Hạnh
    • Số trang: 181
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng 2020
    Link Download
    http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57407
    https://drive.google.com/file/d/1TrGw34Gs7qFDBzXKEhFsvardjd5i__lq
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page