Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề Của Học Sinh Trong Dạy Học Lịch Sử Việt Nam Từ 1954 Đến 1975

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Lịch Sử' started by quanh.bv, Jul 31, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-7-31_15-16-31.png
    Phát Triển Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề Của Học Sinh Trong Dạy Học Lịch Sử Việt Nam Từ 1954 Đến 1975 Ở Trường Trung Học Phổ Thông
    Cách mạng công nghiệp 4.0 đã tạo ra sự thay đổi mạnh mẽ về phân bố nguồn lực sản xuất, cách thức sản xuất và tiêu dùng. Nền sản xuất “tự động” đặc trưng của cách mạng công nghiệp lần thứ 3 sẽ sớm chuyển sang nền sản xuất “thông minh”, trong đó các máy móc được kết nối Internet và liên kết với nhau qua một hệ thống có thể tự vận hành toàn bộ quá trình sản xuất theo một kế hoạch đã được xác lập từ trước. Nhưng để có thể áp dụng được “sản xuất thông minh” vào thực tiễn, đòi hỏi phải có những người lao động thông minh, sáng tạo, nhanh chóng nắm bắt, giải quyết được các vấn đề cuộc sống và sản xuất đặt ra.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Lịch sử
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Thành Nhân
    • Tác giả: Lê Quang Huyễn
    • Số trang: 116
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Huế 2019
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1l-6kSQhFiN-vVRzh-tpafn5ORo2gJc2Z
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page