Luận Án Tiến Sĩ Phát Triển Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề Của Học Sinh Trong Dạy Học Một Số Kiến Thức Về Từ Trường

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Jul 25, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-7-25_4-14-58.png
    Phát Triển Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề Của Học Sinh Trong Dạy Học Một Số Kiến Thức Về Từ Trường Và Cảm Ứng Điện Từ Vật Lý 11 Qua Sử Dụng Phối Hợp Thí Nghiệm Với Phương Tiện Trực Quan
    Phần tổng quan tập trung vào 2 nội dung là: 1) Các kết quả nghiên cứu về năng lực, năng lực giải quyết vấn đề, dạy học phát triển năng lực giải quyết vấn đề; 2) Các kết quả nghiên cứu về dạy học sử dụng thí nghiệm và phương tiện trực quan. Đã phân tích, tổng hợp và đánh giá kết quả của các công trình nghiên cứu đi trước này. Từ đó, có cơ sở, điều kiện để xác định các vấn đề đặt ra cần phải tiếp tục nghiên cứu, trong đề tài luận án của mình, như: Cấu trúc năng lực giải quyết vấn đề; Quy trình phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh thông qua việc sử dụng phối hợp thí nghiệm thí nghiệm và phương tiện trực quan; Đánh giá sự phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lí
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Lê Văn Giáo
    • Tác giả: Dương Đức Giáp
    • Số trang: 229
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Huế 2023
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=41770
    https://drive.google.com/file/d/12WKIhdQvo1Lw2cF5vh0DXiZd1BgSW1CE
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page