Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề Gắn Với Thực Tiễn Cho Học Sinh Thông Qua Dạy Học Môn Toán

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by truonghoanganh22241, Feb 19, 2020.

  1. truonghoanganh22241

    truonghoanganh22241 New Member

    [​IMG]
    Phát triển năng lực (NL) dạy học giải toán có vấn đề đang là một trong những định hướng đổi mới phương pháp dạy học toán ở tiểu học. Theo Nghị quyết số 29-NQ/TW, Hội nghị lần thứ 8 Ban Chấp hành Trung ương khóa XI về đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục và đào tạo đã khẳng định: “Tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương pháp dạy học theo hướng hiện đại, phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo và vận dụng kiến thức, kỹ năng của người học; khắc phục lối truyền thụ áp đặt một chiều, ghi nhớ máy móc; vận dụng các phương pháp, kỹ thuật dạy học một cách linh hoạt, sáng tạo, phù hợp với mục tiêu, nội dung giáo dục, đối tượng học sinh và điều kiện cụ thể của mỗi cơ sở giáo dục phổ thông. Tập trung dạy cách học, cách nghĩ, khuyến khích tự học, tạo cơ sở để người học tự cập nhật và đổi mới tri thức, kĩ năng, phát triển NL”
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Ngọc Bích
    • Tác giả: Phạm Thị Cẩm Nhung
    • Số trang: 129
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thái Nguyên 2019
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...-thong-qua-day-hoc-mon-toan-lop-4-135669.html
    https://drive.google.com/uc?id=1byxvDqHZfijmR9JVHn4-qJ0OkbHbbl63
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Feb 20, 2020

Share This Page