Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề Qua Dạy Học Đọc Hiểu Văn Bản Bằng Phương Pháp Webquest

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Lịch Sử' started by quanh.bv, Jul 31, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-7-31_18-11-1.png
    Thế kỉ 21 với nền kinh tế, khoa học ngày càng phát triển đòi hỏi con người muốn tồn tại đều phải có tri thức. Vì thế năng lực học tập của con người cũng cần được nâng cao. Trước hết điều đó phải bắt đầu từ việc người học biết “Học cách học” và người dạy biết “Dạy cách học”. Như vậy, giáo viên phải là “Thầy dạy việc học”. Ngày nay rèn luyện kĩ năng học tập trở thành một trong những mục tiêu đào tạo, chứ không còn chỉ là một trong những giải pháp nâng cao chất lượng và hiệu quả đào tạo. Trong xã hội đang phát triển nhanh theo cơ chế thị trường, cạnh tranh gay gắt thì phát hiện sớm, giải quyết nhanh, sáng tạo và hợp lí những vấn đề nảy sinh trong thực tiễn là một năng lực đảm bảo sự thành công trong học tập và cuộc sống.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Văn - Tiếng Việt
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Thị Ngọc Anh
    • Tác giả: Trần Thụy Anh
    • Số trang: 107
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Huế 2017
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1HQRizZeIB74RiKGLGXY-3kCMxPtkNSmK
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: Aug 1, 2022

Share This Page