Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề Thông Qua Dạy Học Phân Số Cho Học Sinh Trung Học Cơ Sở

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by nhandanglv123, Jan 27, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Phát Triển Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề Thông Qua Dạy Học Phân Số Cho Học Sinh Trung Học Cơ Sở
    Làm rõ thêm vai trò của việc dạy học theo định hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh trung học cơ sở trong giai đoạn hiện nay. Trình bày nội dung dạy học phân số theo định hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề. Xây dựng được hệ thống bài tập, giáo án về phân số theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề. Nâng cao khả năng giải quyết vấn đề trong các bài toán cho học sinh. Góp phần nâng cao hiệu quả dạy và học phân số trong nhà trường phổ thông.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Đình Định
    • Tác giả: Trần Thị Hiệp
    • Số trang: 109
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Quốc Gia Hà Nội - Trường Đại Học Giáo Dục 2020
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/99360
    https://drive.google.com/uc?id=1NGg-qwjq_nLDavvMmnyITWsqd-cQISmZ
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page