Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề Thực Tiễn Trong Dạy Học Hình Học Lớp 8

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by nhandanglv123, May 17, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Phát Triển Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề Thực Tiễn Trong Dạy Học Hình Học Lớp 8
    Luận văn được trình bày trong ba chương: Chương 1. Cơ sở lý luận và thực tiễn của đề tài. Chương 2. Một số biện pháp phát triển năng giải quyết vấn đề thực tiễn trong dạy học hình học lớp 8. Chương 3. Thực nghiệm sư phạm. Qua đó góp phần: Hệ thống hóa lý luận về phát triển năng lực giải quyết vấn đề thực tiễn. Đề xuất một số tình huống thực tiễn phù hợp và đưa ra định hướng phương pháp giải quyết vấn đề, đề xuất phương pháp dạy học phù hợp nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề thực tiễn cho học sinh lớp 8 ở trường trung học cơ sở.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Toán
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Minh Tuấn
    • Tác giả: Phạm Thị Mai Anh
    • Số trang: 94
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Giáo Dục - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2020
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/86843
    https://drive.google.com/uc?id=12rMhcCkI5qOhqp9Kzj1AOK0SplMmPoW_
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page