Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề Thực Tiễn Trong Dạy Học Số Học Lớp 6

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Hóa Học' started by nhandanglv123, Apr 27, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Phát Triển Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề Thực Tiễn Trong Dạy Học Số Học Lớp 6
    Một trong các mục tiêu quan trọng của giáo dục Việt Nam hiện nay là đào tạo ra những con người phát triển một cách toàn diện về phẩm chất và năng lực. Trên thực tế, giáo dục đang muốn hướng đến một cách thức tổ chức dạy học theo định hướng phát triển năng lực người học, thì xã hội lại quan tâm đến việc người học có thể vận dụng các kiến thức đã học để giải quyết một vấn đề thực tiễn hay không, hay người học có thể giải quyết một vấn đề thực tiễn ở mức độ nào? Từ đó, để phát triển được năng lực giải quyết vấn đề thực tiễn thì không chỉ đơn thuần là việc phát triển năng lực mà còn quan tâm đến vai trò, ỷ nghĩa của một môn học nào đó với thực tiễn và khả năng ứng dụng kiến thức của môn học đó vào thực tiễn, đặc biệt là môn toán.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Hóa học
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Lê Anh Vinh
    • Tác giả: Nguyễn Hồng Nhung
    • Số trang: 93
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Giáo Dục - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2019
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/70051
    https://drive.google.com/uc?id=1_5ooOLJSPoFxlChI29ZYA1AtnonqXE1u
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page