Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề Thực Tiễn Trong Dạy Học Toán 9

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by nhandanglv123, Jan 27, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Phát Triển Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề Thực Tiễn Trong Dạy Học Toán 9
    Theo Nghị quyết số 29 của Ban Chấp hành Trung ương 9, khóa XI 2013, một trong những năng lực được nhắc đến là năng lực giải quyết vấn đề. Theo Tổ chức kinh tế toàn cầu năm 2020 thì định hướng các năng lực cần thiết có thể kiếm được việc làm trên thế giới là năng lực giải quyết vấn đề phức tạp. Với xu thế toàn cầu hóa, công nghệ khoa học, tri thức thay đổi từng giờ thì việc trang bị năng lực giải quyết vấn đề là cần thiết. Tuy nhiên, người lao động Việt Nam thường chưa đáp ứng về nguồn nhân lực mà nhà tuyển dụng yêu cầu do quá trình giáo dục còn ở mức thấp và sự hội nhập của nền giáo dục còn hạn chế. Điều đó gây khó khăn cho người lao động Việt Nam khi làm việc và học tập ở nước ngoài.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Toán
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Lê Anh Vinh
    • Tác giả: Ứng Tuấn Minh
    • Số trang: 128
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Quốc Gia Hà Nội - Trường Đại Học Giáo Dục 2020
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/99239
    https://drive.google.com/uc?id=1G_EAKhx-9BAZuODEBzwAI6eM4TC9avGg
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page