Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề Toán Học Cho Học Sinh Lớp 5 Qua Dạy Học Chủ Đề Hình Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, Apr 29, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-29_1-58-9.png
    Phát Triển Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề Toán Học Cho Học Sinh Lớp 5 Qua Dạy Học Chủ Đề Hình Học Và Đo Lường
    Trong chương trình môn Toán ở tiểu học, Toán 5 chiếm vị trí rất quan trọng đặc biệt trong chủ đề Hình học và Đo lường. Nó là một trong những thành phần quan trọng của giáo dục toán học, rất cần thiết cho học sinh trong việc tiếp thu các kiến thức về không gian và phát triển các kĩ năng thực tế thiết yếu. Trong chương trình toán lớp 5, Hình học và Đo lường giúp học sinh biết: Quan sát, nhận biết, mô tả hình dạng và đặc điểm thực thể của thế giới xung quanh của một số hình phẳng và hình khối; phát triển trí tưởng tượng không gian; kĩ năng toán học cơ bản về Hình học, Đo lường (với các đại lượng đo thông dụng); khả năng suy luận, kĩ năng thực hiện các chứng minh toán học, góp phần vào phát triển tư duy logic. Đồng thời, Hình học còn góp phần giáo dục thẩm mĩ và nâng cao văn hóa toán học cho học sinh. Việc gắn kết Đo lường và Hình học sẽ tăng cường tính trực quan, thực tiễn của việc dạy học môn Toán.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Thị Tuyết Trinh
    • Tác giả: Lê Thị Lan Anh
    • Số trang: 109
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2022
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-51801.html
    https://drive.google.com/file/d/1q_PFZIgMOf96H0YCFVLE7YJvUrRoiFlz
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page