Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề Toán Học Cho Học Sinh Thông Qua Dạy Học Chương Vectơ

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 20, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-20_1-16-19.png
    Phát Triển Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề Toán Học Cho Học Sinh Thông Qua Dạy Học Chương Vectơ Trong Không Gian. Quan Hệ Vuông Góc Trong Không Gian - Hình Học 11
    Đất nước ta đang bước vào giai đoạn công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước với mục tiêu Việt Nam sẽ trở thành một nước công nghiệp, hội nhập quốc tế. Trước bối cảnh đó, việc chuẩn bị tiềm lực con người là rất quan trọng và cần được tiến hành ở tất cả các cấp học. Nghị quyết số 29-NQ/TW, ngày 04 tháng 11 năm 2013 của Ban Chấp hành Trung ương đã đánh dấu một bước quan trọng trong quá trình đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục Việt Nam. Nội dung trọng tâm được thể hiện trong Nghị quyết này là “Chuyển nền giáo dục nặng về truyền thụ kiến thức sang nền giáo dục phát triển toàn diện cả về phẩm chất và năng lực”.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Minh Cường
    • Tác giả: Nguyễn Minh Phụng
    • Số trang: 142
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2021
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-49724.html
    https://drive.google.com/file/d/1cB15QBT4auu7Z1jUgp1bEWv7roZR4_jP
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page