Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề Toán Học Cho Học Sinh Trong Dạy Học Chủ Đề Hệ Thức Lượng

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 18, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-18_15-22-44.png
    Phát Triển Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề Toán Học Cho Học Sinh Trong Dạy Học Chủ Đề Hệ Thức Lượng Trong Tam Giác - Toán 10 - Kết Nối Tri Thức Với Cuộc Sống
    Giáo dục và đào tạo là quốc sách hàng đầu, là sự nghiệp của Đảng và của toàn dân. Đầu tư cho giáo dục là đầu tư cho phát triển, giáo dục được ưu tiên đi trước trong các chương trình, kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội. Nghị quyết số 29 được hội nghị Ban chấp hành Trung ương 8 khóa XI ban hành ngày 04/11/2013 về định hướng đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo nêu rõ: “Phát triển giáo đục và đào tạo là nâng cao dân trí, đào tạo nhân lực, bồi dưỡng nhân tài từ trang bị kiến thức sang phát triển toàn diện năng lực và phẩm chất người học, gắn lý luận với thực tiễn”.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: GS. TS. Nguyễn Phú Lộc
    • Tác giả: Nguyễn Thành Thái
    • Số trang: 155
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2022
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-51641.html
    https://drive.google.com/file/d/1Tj5Hhok_47V2i4D9EIsjMw9RkIG_1Owm
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page